fANPAGE

Khám Da Liễu

Những lưu ý khi điều trị bệnh giang mai

25-04-2019 Đăng bởi:Admin

Bệnh giang mai nếu không được điều trị sớm, đúng cách, đúng phương pháp sẽ khiến cho bệnh phát triển ngày càng nặng hơn gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, đời sống tình dục, gây vô sinh - hiếm muộn, thậm chí ở giai đoạn cuối sẽ dẫn tới những biến chứng không thể phục hồi gây tử vong.

Biến chứng nguy hiểm của bệnh giang mai

25-04-2019 Đăng bởi:Admin

Các biểu hiện của bệnh giang mai không phải lúc nào cũng rõ ràng và có thể tự biến mất. Một số người bị bệnh giang mai không có triệu chứng. Tuy nhiên, bệnh sẽ chuyển từ giai đoạn nhẹ sang giai đoạn nặng nếu không được chữa trị. Các biểu hiện của bệnh giang mai để bạn nhận biết có thể bao gồm:

Cách chữa bệnh lang ben tận gốc

24-04-2019 Đăng bởi:Admin

Bệnh lang ben xuất hiện ở rất nhiều nơi trên thế giới, nhất là các nước ở vùng nhiệt đới như Việt Nam chúng ta. Khí hậu nóng ẩm, cơ thể ra nhiều mồ hôi chính là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn nấm phát triển, tạo thành bệnh lang ben kéo dài.

Những cách điều trị bệnh lang ben trắng

23-04-2019 Đăng bởi:Admin

Thông thường khi bị bệnh lang ben, sẽ dùng loại thuốc bôi tại chỗ như Antimycose, BSI, ASA… Hay sử dụng kem thoa Nizoral trong 3 tuần sẽ thấy giảm hẳn. Bạn cũng có thể kết hợp với các loại thuốc uống như Nizoral (Ketoconazol) viên 200mg, Sporal (Itraconazole) viên 100mg nếu gặp phải bệnh lang ben toàn thân.

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH LANG BEN

23-04-2019 Đăng bởi:Admin

Tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh lang ben và cách phòng ngừa hiệu quả đang là đề tài được rất nhiều người quan tâm. Bởi triệu chứng của bệnh gây ra như ngứa ngáy, màu da không bình thường (khi phơi ra nắng có các đốm màu trắng)…. khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu, nếu không tìm ra cách khắc phục hiệu quả.

Một Số Điều Cần Biết Về Bệnh Lang Ben

23-04-2019 Đăng bởi:Admin

Những người ở lứa tuổi dậy thì thường dễ bị mắc bệnh lang ben, bệnh do một loại nấm sống hoại sinh ở trên da người.

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH LANG BEN

10-04-2019 Đăng bởi:Admin

Lang ben là một bệnh nhiễm nấm, không có triệu chứng và kéo dài dai dẳng. Bệnh lang ben có khắp nơi trên thế giới, nhiều nhất ở miền nhiệt đới. Bệnh thường gặp ở độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi.Điều kiện thuận lợi để phát bệnh là làn da nóng ẩm do khí hậu, hoạt động thể lực, mặc quần áo bít kín, tiết nhiều mồ hôi nhờn. Bệnh...

BỆNH LANG BEN LÀ GÌ?

10-04-2019 Đăng bởi:Admin

Lang ben là bệnh nhiễm nấm ngoài da thường gặp, thường lan rộng trong môi trường nhiệt đới nóng ẩm và dễ lây từ người này qua người khác. Bệnh lang ben xảy ra khi da nhiễm vi nấm pityrosporum ovale. Trường hợp nghiêm trọng, nấm phát triển để lại những mảng da mất sắc tố và khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, sinh hoạt. Bệnh có khả...

Hotline: 0936.637.841

Phòng Khám Da Liễu Thiên Ái - Bs Diệu My

tham my thien ai,da lieu thien ai,bac si dieu my,phong kham thien ai