fANPAGE

Khám Da Liễu

Bệnh lậu có nguy hiểm không?

22-05-2019 Đăng bởi:Admin

Khi được hỏi về tác hại của bệnh lậu, bệnh lậu có nguy hiểm không các chuyên gia cho biết, mức độ nguy hiểm của bệnh lậu chỉ đứng sau căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS, nam – nữ giới mắc bệnh lậu có nguy cơ cao phải đối mặt với các biến chứng nguy hiểm

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới và nữ giới

22-05-2019 Đăng bởi:Admin

Bệnh lậu có tên đầy đủ là lậu mủ do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae lây truyền qua đường tình dục gây ra ở cả nam và nữ giới. Loại vi khuẩn này có hình thể giống mô cầu não, trên tiêu bản nhuộm Gram nó có hình hạt cà phê đứng song song thành một cặp nên được gọi là song cầu khuẩn lậu.

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu

22-05-2019 Đăng bởi:Admin

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Vi khuẩn này ưa thích sống ở những nơi ẩm ướt, kín đáo, ấm áp. Bệnh chỉ lây từ người qua người và tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc phải như nhau.

Những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh lậu là gì?

22-05-2019 Đăng bởi:Admin

Bệnh lậu là gì? Bệnh lậu là do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra và có thể lây nhiễm cho cả nam và nữ, chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn và truyền từ mẹ sang con.

Những nguyên nhân của bệnh zona thần kinh bạn cần phải biết

02-05-2019 Đăng bởi:Admin

Bất cứ ai cũng có thể mắc bệnh zona thần kinh, ngay cả trẻ nhỏ. Vậy nguyên nhân bệnh zona thần kinh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có hướng phòng ngừa và điều trị hiệu quả nhé.

Bệnh lậu là gì?

02-05-2019 Đăng bởi:Admin

Bệnh lậu là gì không phải ai cũng biết. Nguyên nhân, triệu chứng, biểu hiện và cách chữa trị bệnh lậu như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu bài viết này để hiểu rõ về bệnh lậu nhé.

Những thực phẩm đối phó với bệnh nấm candida

01-05-2019 Đăng bởi:Admin

Nấm candida là bệnh mà phần lớn phụ nữ cũng như nam giới đều dễ mắc phải. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chúng bằng thực phẩm.

Bệnh lang ben có lây không và cách phòng tránh bệnh như thế nào?

25-04-2019 Đăng bởi:Admin

Bệnh lang ben có lây không? là câu hỏi của rất nhiều người khi bị lang ben hoặc có người thân bị lang ben. Có thể khẳng định, lang ben là bệnh có khả năng lây nhiễm cao đặc biệt là trường hợp người bị bệnh nhưng không phát hiện ra mình có bệnh. Khi đó vừa khiến bệnh lan rộng ra cơ thể mình lại gây lây lan bệnh sang cho người khác.

Hotline: 0936.637.841

Phòng Khám Da Liễu Thiên Ái - Bs Diệu My

tham my thien ai,da lieu thien ai,bac si dieu my,phong kham thien ai